மனம் போன போக்கில்

போஸ்டர் காணீரோ – 1

Posted on: September 16, 2009

’தலையெழுத்து’ என்பது இதுதானா?

(பெங்களூர் – ஜெயநகரில் ஒரு பேருந்து நிறுத்தம்: 14 09 2009)

14092009061

***

என். சொக்கன் …

16 09 2009

8 Responses to "போஸ்டர் காணீரோ – 1"

நல்ல இருக்கு. தலையும் எழுத்தும்!!!

அக்மார்க் மொக்கை.

நல்ல பதிப்பு .. தொடர்க..

என்னுடைய புதிய பதிப்பிற்கு வருகை தருக..வந்து கருத்துக்களை விட்டுச் செல்க

தலையெழுத்து நல்லா இருக்கா இல்லையா ?

:)

யாரோட தலை எழுத்து சார்…? :)

Balakumaran, முகில், semmozhi, gchandra, top10shares,

நன்றி :)

//அக்மார்க் மொக்கை//

பின்னே? அதுக்காகதானே ‘மொக்கை’ன்னு tag-ல்லாம் போட்டிருக்கோம்? ;)

தலையெழுத்த விடுங்க…

எனக்கு முக எண் தெரியுது (மூக்கு கிட்டே 2, இடது கண் கீழே 6 ) ;)

சுவாசிகா

http://swachika.wordpress.com

சுவாசிகா,

நன்றி :)

//எனக்கு முக எண்//

மு.க(ருணாநிதி) எண் தெரியுது. ஜெ.ஜெ(யலலிதா) எண் தெரியலையான்னு நான் இப்ப அசட்டு ஜோக் அடிக்கட்டுமா? ;)

Leave a Reply

Disclaimer

The opinions expressed here are the views of the writer and do not necessarily reflect the views and opinions of the Organization He works for / belongs to.

இங்கே உங்களுடைய மின்னஞ்சல் முகவரியைத் தட்டிவிட்டால், இந்த வலைப்பதிவில் புதுக் கட்டுரைகள் வெளியாகும்போது அவை உடனுக்குடன் உங்கள் ஈமெயிலில் வந்து நிற்கும்

Join 394 other followers

என் மற்ற வலைப்பதிவுகள்

என் புத்தகங்களை வாங்க … (விளம்பரம்)

ஹையா, ஜாலி ஜாலி!

இதுவரை

  • 353,745 வருகைகள், நன்றி!

365பா

நான் தொடர்ந்து எழுதிவரும் இன்னொரு வலைப்பதிவு:

ட்விட்டரில் என்னைப் பின் தொடர்க (ஆஹா, இதுவல்லவோ தமிழ்!)

திரட்டிகள்





Tamilish

For தமிழ் People



தமிழில் எழுத உதவும் எளிமையான, இலவச மென்பொருள்கள்

September 2009
M T W T F S S
« Aug   Oct »
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930  
Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 394 other followers

