15 Responses to "கொஞ்சம் குழப்பம், நிறைய கோழைத்தனம்"

//
ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்.. முடியல..
……………………
இத்தனை லேபிள் தேவையா?
//
🙂
Junior,
You actually forgot to include “cowardice” (கோழைத்தனம்) & Confusion (குழப்பம்) in the Lable 😉
anbudan
BALA


ஐயோ! ஆட்டோவா? (கொட்டை எழுத்தில் படியுங்க)
என்னுடைய ஆட்டோகிராஃப் : http://chithran.blogspot.com/2004/06/blog-post.html
சித்ரன்
http://chithran.com


ரைட்டு விடுங்க.. 🙂
மற்றவர்கள் நலன் கருதி பொருத்தருள்கிறோம்.. 😛


இந்த மாதிரி சின்னச் சின்ன அநியாயங்களை எதிர்த்து சண்டை போடாமல் டென்ஷன் ஆகாமல் நிதானமாக போராடி வெற்றி பெறுகிற கலை சிலருக்கு இருக்கிறது. குறைந்த பட்சம் அப்படி இரண்டு பேரை எனக்குத் தெரியும். அவர்களைப் பார்த்தால் எனக்கு பொறாமையாக இருக்கும்.


இங்கே சென்னையில் இதெல்லாம் சகஜமப்பா! அது சரி, பெங்களூரிலுமா இப்படி?!!! நான் பலமுறை பெங்களூர் வந்திருக்கிறேன். இங்கே சென்னையில் 30 ரூபாய் கேட்கும் தூரத்துக்கு அங்கே வெறும் 8 ரூபாய்தான் கேட்டார்கள். இரண்டு ஆண்டுகளுக்கு முன்பு கூட குடும்பத்தோடு வந்திருந்தேன். ஆட்டோ கட்டணம் பயமுறுத்தவில்லையே! சிலைகள் மாறி மாறித் திறந்து கர்நாடகாவும் தமிழகமும் உறவு கொண்டாடியதற்குப் பிறகுதான் என்னவோ நடந்திருக்கிறது!


சேரும் இடத்திற்கான வாடகை உத்தேசமாகத் தெரியுமானால், அதை விட அதிகமாக வந்திருந்தால் நேராக போலீஸ் ஸ்டேஷன் விடச் சொல்ல வேண்டியதுதானே?
இல்லை ஆட்டோ நம்பர் நோட் பண்ணி ஒரு கம்ப்ளெயிண்ட் தரலாமே.


என்ன சார் சென்னை பக்கம் வந்ததே இல்லையா? சென்னையில் ஆட்டோ இப்போ மொபஸல் ஏரியாக்களைவிட மோசம். ஒரு ஆட்டோவும் மீட்டர் போடுவதில்லை. வெறும் பேரம்தான்.


//இத்தனை லேபிள் தேவையா?//
தலீவா, நீங்க போஸ்ட் பண்ண ரெண்டாவது நிமிஷம் படிக்கறீங்க, ஆனா லேபிளெல்லாம் நாலு வருஷம் கழிச்சுப் படிக்கிறவங்களுக்கு, சில குறிப்பிட்ட தலைப்புகள்ல பதிவுகளை ஒழுங்குபடுத்த ரொம்பப் பிரயோஜனமா இருக்கும்
உங்கள் தொலைநோக்கு பார்வை புல்லரிக்க வைக்கிறது 🙂
பை த பை, சத்தியமூர்த்தி சொல்வது போல as long as மீட்டர் போட்டவரை சந்த்தோஷம்..சென்னையில மீட்டர் வெறும் displayகாக மட்டுமே…
போலீசை பார்த்தால் மட்டுமே தலை வணங்கும் 🙂
passenger வந்தா தலை நிமிர்ந்து நிக்கும் 🙂
சுவாசிகா


Nice one. I’ve seen these kind of readings in meters in many autos. Left digit will jump to next digit. We shall bring this notice to auto driver. I think many would have already complained to him if it is a usual routine. Based on the customer’s fire-fighting, he might agree/deny the fact.


பெங்களூரில் இதே அனுபவம் எனக்கும் நடந்துருக்கு.
என் கணவர் (நீங்கள் செய்த மாதிரியே) “இப்போ என்ன செய்ய முடியும்? பரவால்ல விடு” ன்னார்.
நானும் ஆட்டோ டிரைவர் கிட்ட சண்டை ஏதும் போடலை. ஆனா அந்த இடத்துலேயே “நிறுத்துங்க” ன்னு சொல்லி மீட்டர் காட்டின காசு குடுத்துட்டு இறங்கிட்டேன். ஆட்டோ டிரைவர்க்கு என்ன புரிந்ததோ தெரியலை. பேசாம தலைய குனிஞ்சுட்டு கெளம்பிட்டார்.
உங்கள் பதிவுகளை சமீபமாக தான் படிக்கிறேன்.
You have a super sense of humour.
🙂

1 | Bee'morgan
August 31, 2009 at 2:21 pm
ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்.. முடியல..
இன்னும் கொஞ்சம் போனா, போஸ்ட்டை விட அதுக்கு நீங்க குடுக்கும் லேபிள் லிஸ்ட் தான் பெரிசா இருக்கும்..:)
இத்தனை லேபிள் தேவையா?